Tin tức

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán và Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin

Chiều ngày 14/6/2021, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM) và Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (VINASA) đã thực hiện ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao, đặc biệt là các xu hướng công nghệ mới. Tham dự Lễ ký kết, về phía VIASM có GS. TSKH. Ngô Bảo Châu – Giám đốc khoa học, PGS. TS. Lê Minh Hà - Giám đốc điều hành; TS. Trịnh Thị Thúy Giang - Phó Giám đốc, GS. TSKH. Hồ Tú Bảo - Giám đốc Phòng thí nghiệm Khoa học Dữ liệu cùng các nhà khoa học là cộng tác viên của VIASM, về phía Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin có Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch Hội đồng sáng lập VINASA, Ông Nguyễn Văn Khoa - Chủ tịch VINASA (tham dự trực tuyến), Bà Nguyễn Thị Thu Giang - Tổng thư ký VINASA.

>> Chi tiết

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 2021

Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán có nhu cầu tuyển dụng 03 Hợp đồng lao động cho các vị trí: phụ trách Đối ngoại, phụ trách Khoa học Công nghệ và Đào tạo và phụ trách Công nghệ thông tin. Thông tin cụ thể như sau:

>> Chi tiết

Viện NCCCT làm việc tại Đại học Thái Nguyên

Chiều ngày 22/4/2021, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Ban chức năng, đại diện Lãnh đạo các trường đại học, giảng viên Toán của Đại học Thái Nguyên. Cùng tham dự buổi làm việc có GS. TS. Trần Trung - Giám đốc Học viện Dân tộc, PGS. TS. Nguyễn Tiến Trung - Phó tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Giáo dục (Bộ Giáo dục và Đào tạo).

>> Chi tiết

Ngày hội Toán học mở 2021 (MOD 2021) tại Đà Nẵng

Ngày 18/04/2021, tại Khu đô thị FPT Đà Nẵng đã diễn ra Ngày hội Toán học mở 2021 (MOD) với chủ đề “Toán học cho một thế giới tốt đẹp hơn”. Đây là lần đầu tiên MOD được tổ chức tại Đà Nẵng với sự phối hợp của Tổ chức Giáo dục FPT, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán và Sở Giáo dục – Đào tạo Đà Nẵng.

>> Chi tiết

Hội thảo “Xu hướng ứng dụng công nghệ Blockchain cho cơ quan nhà nước và doanh nghiệp”

Ngày 19 tháng 4 năm 2021, tại Công viên phần mềm…, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán và Sở Thông tin và truyền thông Đà Nẵng đã phối hợp tổ chức Hội thảo “Xu hướng ứng dụng công nghệ Blockchain cho cơ quan nhà nước và doanh nghiệp” nhằm chia sẻ, trao đổi các giải pháp công nghệ, thúc đẩy chuyển đổi số trong các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, góp phần xây thành phố thông minh tại thành phố Đà nẵng. Tham dự Hội thảo có các đại biểu đến từ các doanh nghiệp, giảng viên các trường đại học và phòng ban của sở Thông tin và truyền thông.

>> Chi tiết