Khai giảng khóa tập huấn giáo viên THPT chuyên toán khu vực phía Nam

Sáng ngày 18/7/2016 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Nha Trang, Khánh Hòa đã tổ chức khai mạc khóa “Tập huấn giáo viên THPT chuyên toán khu vực phía Nam" năm 2016. Đến với khóa tập huấn có sự tham gia của 53 giáo viên Toán từ 39 trường THPT chuyên. Khóa tập huấn diễn ra đến hết ngày 23/7/2016.

Khoa-GV1.jpgÔng Phan Văn Dũng - Phó Giám Đốc Sở Giáo dục Khánh Hòa phát biểu khai mạc

Đến dự khai mạc lớp học có Ông Phan Văn Dũng - Phó Giám Đốc Sở Giáo dục Khánh Hòa và TS. Nguyễn Thị Lê Hương - PGD Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán.

Chủ đề chính của năm nay là về Số học và Giải tích. Khóa bồi dưỡng nhằm nâng cao nghiệp vụ, phương pháp giảng dạy cho giáo viên và một số sinh viên năm cuối nghành Sư phạm Toán giúp nâng cao hơn nữa kiến thức dạy học sinh giỏi và đào tạo học sinh tham dự các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và quốc tế.

Khoa-GV3.jpg

Khóa tập huấn này là một trong những hoạt động năm 2016 của “Chương trình trọng điểm quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2010 đến 2020”. Khóa tập huấn giáo viên THPT chuyên toán khu vực phía Bắc sẽ được tổ chức từ ngày 8/8-13/8/2016 tại THPT chuyên Vĩnh Phúc.

Vui lòng xem chi tiết lịch học tại đây: http://viasm.edu.vn/npdm/boiduong-gv