Khóa tập huấn giáo viên THPT chuyên toán khu vực phía Nam

Tiếp nối thành công của khóa tập huấn giáo viên THPT chuyên toán khu vực phía Bắc, sáng ngày 10/8/2015 tại trường THPT chuyên Thăng Long, Đà Lạt, Lâm Đồng đã khai giảng khóa tập huấn giáo viên THPT chuyên toán khu vực phía Nam.
Đến với khóa tập huấn có sự tham gia của 53 giáo viên Toán từ 32 trường THPT chuyên của các tỉnh phía Nam. Khóa tập huấn diễn ra đến hết ngày 15/8/2015.

2015-TapHuanGV-Nam-1.jpgÔng Trần Đức Lợi – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng phát biểu tại Khóa tập huấn

Đây là một hoạt động thường niên trong khuôn khổ Chương trình trọng điểm Quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2010 – 2020, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán phối hợp với Viện Toán học (Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam) tổ chức khóa tập huấn nhằm phục vụ tốt hơn việc nâng cao kiến thức cho học sinh giỏi và đào tạo học sinh để tham dự các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và quốc tế.

2015-TapHuanGV-Nam-2.jpgẢnh các thầy, cô tham dự lớp tập huấn.

Đợt đầu tiên của khóa tập huấn (cho giáo viên khu vực phía Bắc) đã được tổ chức tại Vườn ươm tài năng – Khu du lịch Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh từ ngày 26-31/7/2015.
Vui lòng xem chi tiết lịch học tại đây: http://viasm.edu.vn/npdm/boiduong-gv/