HỘI THẢO HÀNG NĂM 2012 CỦA VIỆN NGHIÊN CỨU CAO CẤP VỀ TOÁN

Ngày 25-26 tháng 8 năm 2012, Viện Ngiên cứu cao cấp về Toán tổ chức hội thảo hàng năm 2012 tại Hội trường Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán, Tầng 7 Thư viện Tạ Quang Bửu, ĐHBK Hà Nội, số 1 Đại Cồ Việt, Hà Nội.


“Hội thảo hàng năm” là một hoạt động chính quy của Viện Nghiên cứu Cao cấp về Toán (NCCCT), được tổ chức mỗi năm một lần.



(Ảnh tại Hội nghị hàng năm 2012)


Viện NCCCT sẽ mời các nhà khoa học có uy tín trên thế giới tới đọc các bài giảng về một số hướng nghiên cứu trung tâm của toán học hiện đại.


Năm nay tại Hội thảo hàng năm 2012, có các Giáo sư GS. Đinh Tiến Cường – ĐH Paris 6, GS. Jean-Pierre Demailly – ĐH Grenoble, GS. Hélène Esnault – ĐH Duisburg-Essen, GS. Benedict Gross – ĐH Harvard, GS. Lionel Schwartz – ĐH Paris 13.



(Ảnh GS. Đinh Tiến Cường giảng bài tại Hội nghị hàng năm 2012)



(Ảnh GS. Benedict Gross giảng bài tại Hội nghị hàng năm 2012)


Chúc Hội nghị hàng năm diễn ra thành công tốt đẹp và chúc Các chuyên gia có thể tìm thấy ở những bài giảng đó những câu hỏi, những vấn đề liên quan tới công việc chuyên môn của mình. Những nhà khoa học trẻ cũng như nghiên cứu sinh và sinh viên năm cuối có thể tìm thấy trong các bài giảng những định hướng nghiên cứu phù hợp với khả năng.


Biên tập: Viet Chinh