Hội thảo về Giải tích hình học và Giải tích phức

Ngày 22 tháng 1 năm 2018, Hội thảo “Giải tích Hình học và Giải tích phức” đã diễn ra tại Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán. Hội thảo là dịp gặp gỡ và trao đổi chuyên môn của cộng đồng những người làm hình học và giải tích phức ở Hà Nội. Đồng thời hội thảo giúp cho các nghiên cứu sinh có dịp tiếp cận với các hướng nghiên cứu khác nhau của các nhóm nghiên cứu ở Hà Nội.

Hội thảo đã nghe 07 báo cáo mời từ các chuyên gia trong ngành bao gồm GS. TSKH. Lê Mậu Hải (Trường ĐH Sư phạm Hà Nội), TS.  Phạm Đức  Thoan (Trường ĐH Xây dựng), TS. Lê Quý Thường (Trường ĐHKHTN – ĐHQG Hà Nội), TS. Nguyễn Văn Hoàng (ĐH Paul Sabatier, Pháp), TS. Phạm Anh Minh (Trường ĐH Sư phạm Hà Nội),  TS. Đỗ Hoàng Sơn (Viện Toán học – Viện HLKH&CN VN), TS.  Trần Ngọc Điệp (Trường ĐH Sư phạm Hà Nội).

Hội thảo đã thu hút được gần 30 đại biểu tham dự, gồm các chuyên gia, các tiến sĩ trẻ, các nghiên cứu sinh và giảng viên các trường đại học quanh Hà Nội như Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Trường ĐHKHTN – ĐHQG Hà Nội, Trường ĐH Xây Dựng, Trường ĐH Thăng Long, Trường ĐH Điện lực.