IACR-SEAMS School "Cryptography: Foundations and New Directions"

Trường thu sẽ diễn ra từ ngày 27/11/2016 tới ngày 4/12/2016 với chuỗi các bài giảng từ cơ sở tới nâng cao, từ lý thuyết tới thực hành bởi những chuyên gia đi đầu trong từng lĩnh vực, trong đó không thể không nhắc tới GS. Adi Shamir – một trong những người mở đường, đóng góp cho sự phát triển của mật mã hiện đại. Ông cũng là người từng được trao giải Turing (giải thường cao quý trong lĩnh vực khoa học máy tính).

Trường Thu là một trong các hoạt động về mật mã được Hội mật mã thế giới đánh giá cao và thu hút được nhiều sự quan tâm, tài trợ của các cơ quan, tổ chức, trường đại học trong và ngoài nước như: Trung tâm nghiên cứu Toán thuần túy và ứng dụng (CIMPA), Hội toán học Đông Nam Á (SEAMS), Hội toán học thế giới (IMU), Viettel, Google, FPT, đại học Khoa học tự Nhiên – ĐHQG Hà Nội, …..

Với gần 300 hồ sơ đăng ký và sau 2 lần tuyển chọn kỹ lưỡng, Trường Thu đã lựa chọn được 76 học viên từ nhiều nước khác nhau có đủ năng lực về kiến thức được tài trợ tham dự. Hy vọng Trường Thu sẽ là môi trường tốt để các học viên có thể trao đổi, học hỏi, trau dồi thêm kiến thức và là khởi đầu tốt đẹp đầy tiềm năng cho sự phát triển về mật mã và an toàn thông tin trong tương lai.