Khai giảng Khóa tập huấn giáo viên THPT chuyên Toán khu vực phía Nam năm 2014

Với mục đích nhằm phục vụ tốt hơn cho việc nâng cao kiến thức cho học sinh giỏi và đào tạo học sinh cho kỳ thi quốc gia và quốc tế, sáng ngày 13 tháng 10 năm 2014, tại trường THPT Vũng Tàu đã tiến hành khai giảng khóa tập huấn giáo viên THPT chuyên toán khu vực phía Nam năm 2014. Đợt đầu tiên của khóa tập huấn đã được tổ chức tại Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán từ ngày 22 – 27/9/2014. Đây là một hoạt động thường niên trong khuôn khổ Chương trình trọng điểm Quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2010 – 2020.

TaphuanMN2.jpg

TS. Nguyễn Thị Lê Hương, Phó Giám đốc điều hành Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán phát biểu tại lễ khai giảng khóa Tập huấn.

Đến dự khai giảng khóa tập huấn có TS. Nguyễn Thị Lê Hương, Phó Giám đốc điều hành Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán, Ông Vũ Thế Điệp – Hiệu trưởng trường THPT Vũng Tàu cùng một số thành viên trong Ban điều hành Chương trình Toán và Ban Tổ chức khóa tập huấn.

Tham gia giảng dạy 2 khóa tập huấn năm nay gồm có: PGS. Vũ Thế Khôi – Viện Toán học, GS. Phùng Hồ Hải – Viện Toán học, TS. Nguyễn Chu Gia Vượng – Viện Toán học, TS. Nguyễn Duy Thái Sơn – Đại học Sư phạm Đà Nẵng. Ngoài ra, trong mỗi ngày học đều có học viên chuẩn bị báo cáo để trình bày và thảo luận. Tại đợt 2 của khóa tập huấn, đã có 41 giáo viên đến từ các trường THPT chuyên của các tỉnh phía Nam tham dự.

TaphuanMN1.jpg

TS. Nguyễn Chu Gia Vượng trong bài giảng đầu tiên tại Khóa tập huấn.

Ngay sau khi đăng ký và khai giảng, các học viên đã nghe bài giảng đầu tiên về Tổ hợp do TS. Nguyễn Chu Gia Vượng trình bày. Khóa tập huấn sẽ diễn ra ngày hai buổi trong 6 ngày học, buổi sáng bắt đầu từ 8h30 và kết thúc vào 17h.

Chúc các Thầy Cô có những ngày học tập bổ ích tại Khóa tập huấn.