Khai mạc Chương trình: “Gặp gỡ Toán học 2013″

Ngày 03/08/2013 tại Cơ sở Ngoại ngữ – Bồi dưỡng Văn hóa TITAN, 94 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM đã diễn ra Lễ khai giảng Chương trình Gặp gỡ Toán học 2013. Đây là một trong các hoạt động của “Chương trình trọng điểm Quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2010 – 2020”.


GS Phan Quốc Khánh – Đại diện Ban Điều hành “Chương trình trọng điểm quốc gia phát triển toán học” tới tham dự, phát biểu tại lễ khai mạc.


Mục đích chính của Chương trình là bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho các em học sinh giỏi toán THPT, bổ sung cho các em một số kiến thức chuẩn bị tham dự các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.


Tài trợ cho Gặp gỡ Toán học 2013 là Chương trình trọng điểm Quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2010 đến 2020.


Hình ảnh tại lễ khai giảng.


Tham dự buổi lễ Khai giảng có sự hiện diện của hơn 200 học sinh đến từ các trường THPT Chuyên phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào).


Váo buổi sáng, Ban tổ chức đã tiếp đón, cho học sinh đăng ký nhập học, nhận tài liệu và sau đó tiến hành Khai giảng Chương trình Gặp gỡ Toán học 2013 và giới thiệu Chương trình. Trong buổi chiều cùng ngày là các bài giảng về Giới hạn dãy số của Thầy Trần Nam Dũng, bài giảng Phương trình hàm của Thầy Nguyễn Trọng Tuấn và bài giảng Chuyên đề số học của Thầy Dương Bửu Lộc.


Chúc các em học sinh có những ngày học tập bổ ích tại Chương trình.