Khai mạc Trường hè “Thuật Toán và cấu trúc ngẫu nhiên”

Sáng ngày 17 tháng 06 năm 2013, tại Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM) đã diễn ra Trường hè “Thuật Toán và cấu trúc ngẫu nhiên” do GS. Vũ Hà Văn-Đại học Yale (Trưởng Ban) và PGS. Phan Thị Hà Dương-Viện Toán học-VAST (Phó ban) chủ trì.


GS.Vũ Hà Văn đang giảng bài tại Trường hè


Đây cũng là Trường hè đầu tiên trong năm 2013 tại VIASM, mở đầu cho nhiều Trường hè sắp diễn ra của VIASM và Viện Toán học. Tại Trường hè này có nhiều bài giảng của các Giáo sư có tiếng của ngành toán học trong và ngoài nước.



Các bài giảng của Trường hè được chia làm ba đợt. Đợt một từ ngày 17-27/06/2013; Đợt hai từ ngày 01-05/07/2013; Đợt ba từ ngày 08-17/07/2013. Mở đầu cho đợt một là các bài giảng của GS. Manjunath Krisnapur; GS. Vũ Hà Văn và PGS. Phan Thị Hà Dương.




Chúc Trường hè diễn ra thành công và chúc các chuyên gia có thể tìm thấy ở những bài giảng đó những câu hỏi, những vấn đề liên quan tới công việc chuyên môn của mình. Những nhà khoa học trẻ cũng như nghiên cứu sinh và sinh viên năm cuối có thể tìm thấy trong các bài giảng những định hướng nghiên cứu phù hợp với khả năng.