Khai mạc “Trường hè Toán học năm 2018” khu vực miền Nam

Tiếp nối thành công của Trường hè Toán học miền Bắc và miền Trung, sáng ngày 23/7/2018 tại Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, Đồng Nai đã tổ chức Lễ khai mạc “Trường hè Toán học năm 2018” khu vực miền Nam dành cho Giáo viên và Học sinh THPT chuyên Toán diễn ra từ ngày 23/7 đến ngày 29/7/2018.

dn6.jpg

Tới dự Lễ khai mạc có Bà Huỳnh Lệ Giang Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai cùng Đại diện Lãnh đạo phòng Giáo dục Trung học – Sở GD& ĐT Đồng Nai, Ban Giám hiệu Trường Đại học Đồng Nai, Ban Tổ chức có PGS. Lê Minh Hà, Giám đốc điều hành Viện NCCCT, Ban Tổ chức địa phương có thầy Đậu Thế Tâm Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh tham dự Lễ khai mạc.

dn1.jpg

Trường hè Toán học khu vực miền Nam chào đón 42 giáo viên và 128 học sinh đến từ 22 trường THPT chuyên tham dự. Trường hè Toán học dành cho giáo viên và học sinh THPT chuyên tập trung bồi dưỡng kiến thức cho các học sinh cũng như tạo môi trường trao đổi nội dung, phương pháp giảng dạy cho các giáo viên THPT chuyên Toán nhằm phục vụ tốt hơn cho việc tham dự các kỳ thi học sinh giỏi Toán các cấp, đặc biệt là kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và quốc tế.

dn2.jpg

Sau buổi Lễ khai mạc ngắn, Trường hè bắt đầu ngay vào các nội dung học tập do thầy Nguyễn Khắc Minh giảng dạy.

Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán chúc các thầy cô và các em học sinh tham dự Trường hè đạt nhiều kết quả và trải nghiệm một khóa học bổ ích, lý thú.

 Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc trường hè.

 dn7.jpg

dn3.jpg

dn5.jpg