Thống kê Công nghiệp hiện đại đạt Giải thưởng sách Quốc gia năm 2018

Cuốn sách Thống kê Công nghiệp hiện đại với ứng dụng viết trên R, MINITAB và JMP, do Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán liên kết xuất bản cùng Nhà xuất bản Bách khoa Hà Nội, đã vinh hạnh được trao giải C Sách hay Giải thưởng sách Quốc gia lần thứ nhất năm 2018.

DSC_0027.JPG

Giải thưởng Sách Quốc gia là sự tiếp nối và phát triển mở rộng Giải thưởng Sách Việt Nam, nhằm ghi nhận và tôn vinh, khích lệ các tác giả, dịch giả, các nhà khoa học, những người tham gia công tác xuất bản, in và phát hành sách.

Giải thưởng có 40/59 nhà xuất bản gửi sách dự thi, với tổng số 514 đầu sách. Sau khi tiến hành rà soát, sơ loại, Hội đồng Giải thưởng Sách Quốc gia chính thức đưa vào chấm sơ khảo 452 đầu sách, trong đó có 252 đầu sách hay và 200 đầu sách đẹp. Sau gần ba tháng chấm giải, 8 tiểu ban chuyên ngành Hội đồng sơ khảo Giải thưởng Sách Quốc gia đã đề cử lên Hội đồng chung khảo xem xét, bầu chọn 35 tác phẩm đạt giải thưởng Sách hay, Sách đẹp.

Thống kê Công nghiệp hiện đại với ứng dụng viết trên R, MINITAB và JMP được dịch từ nguyên tác “Modern Industrial Statistics: with applications in R, MINITAB and JMP” của Ron Kenett, Shelemyahu Zacks và sự đóng góp của Daniele Amberti (Nhà xuất bản Wiley, ấn bản lần thứ 2, 2014). TS. Nguyễn Văn Minh Mẫn cùng nhóm dịch giả đã chuyển tải một cách đầy đủ và thành công các nội dung của cuốn sách. Sách bìa cứng, được xuất bản năm 2016 với 635 trang và gồm 5 phần. Thông tin chi tiết về cuốn sách đã được đăng tải tại Tủ sách VIASM (http://viasm.edu.vn/xuat-ban/tu-sach).

Liên hệ đặt mua: Ms. Hoàng Anh - Email: nhanh@viasm.edu.vn - ĐT: 024 3623 1542