Tin tức

Hội thảo về Lý thuyết mã đại số và các vấn đề liên quan

Hội thảo này được tổ chức bởi Viện nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM) tại Tầng 7, Thư viện Tạ Quang Bửu, trường Đại học Bách khoa Hà nội, Hà nội, từ ngày 25 đến ngày 27/12/2019. Có khoảng 25 người dự trong đó có 3 người từ nước ngoài và nhiều người dự khác đến từ nhiều thành phố ở Việt Nam như thành phố Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Vinh, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Bà Rịa – Vũng Tàu, Hà Nội, Vĩnh Long, …

>> Chi tiết

Trường đông về phương trình tiến hóa và ứng dụng

Trong ba ngày 21-23 tháng 11 năm 2018 đã diễn ra Trường đông về phương trình tiến hóa và ứng dụng, trong đó các học viên đã được nghe ba chuỗi bài giảng của ba giảng viên đến từ các trường đại học Việt Nam và CHLB Đức.

>> Chi tiết

Thông tin tuyển chọn ứng viên nghiên cứu cho năm 2021

Viện Nghiên cứu Cao cấp về Toán (VIASM) thông báo xét tuyển nghiên cứu viên năm 2021 tới các tập thể và cá nhân có nguyện vọng đến làm việc ngắn hạn tại Viện (tối thiểu là 2 tháng và tối đa là 1 năm). Ứng viên là những tập thể hoặc cá nhân ở trong nước và quốc tế đang giảng dạy, nghiên cứu toán học và ứng dụng toán học vào các lĩnh vực kỹ thuật, kinh tế, xã hội… Kết quả xét tuyển chủ yếu dựa trên đánh giá của Hội đồng Khoa học của Viện và khả năng tài chính của Viện.

>> Chi tiết