Tin tức

Khóa học ngắn hạn “Matrix recovery problems and mathematical tools” sẽ diễn ra vào ngày 25 và 27 tháng 1 tại VIASM

Khóa học ngắn hạn “Matrix recovery problems and mathematical tools” do GS. Vũ Hà Văn - ĐH Yale, Mỹ giảng bài sẽ được tổ chức vào hai ngày 25 và 27 tháng 1 tại hội trường C2 (phòng 714), Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM), tầng 7, thư viện Tạ Quang Bửu, ĐHBK Hà Nội.

>> Chi tiết

Tiệc Tất niên năm 2013 của Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán

Ngày 23/1/2014 (tức ngày 23 tháng Chạp năm Quý Tỵ), Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán tổ chức tất niên cho toàn thể cán bộ nhân viên của Viện và các nghiên cứu viên đang làm việc tại Viện.

>> Chi tiết

Đăng ký giải thưởng công trình nghiên cứu sinh 2014 của EASIAM

Giải thưởng công trình nghiên cứu sinh của EASIAM (Hội toán Công nghiệp và Ứng dụng - Khu vực Đông Á) là giải thưởng hàng năm cho các công trình nghiên cứu sinh xuất sắc nhất đã đăng ký. Ứng viên phải thuộc các trường ĐH ở Đông hoặc Đông Nam Á, và đang là nghiên cứu sinh hoặc mới bảo vệ luận án tiến sĩ trong vòng một năm tính đến hạn đăng ký.

>> Chi tiết

Khai giảng Trường Xuân “Không gian Moduli”

Sáng 7/1/2014 tại Viện NCCC Toán, GS. Joe Harris (Đại học Harvard) đã giảng bài giảng đầu tiên của Trường Xuân “Không gian Moduli”. Trường Xuân có sự góp mặt của các nhà toán học, các chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều quốc gia và là hoạt động mở màn của các chương trình hoạt động khoa học năm 2014 của Viện NCCC Toán.

>> Chi tiết

Từ ngày 5/1 đến 1/3/2014, tại Viện NCCC về Toán sẽ diễn ra Trường Xuân về Không gian Moduli

Bài giảng đầu tiên của Trường Xuân sẽ diễn ra vào sáng thứ Ba 7/1/2014 tại Hội trường C2 (phòng 714), Viện NCCC về Toán (VIASM).

>> Chi tiết

Hội thảo “Tài liệu, sách toán cho các trường Đại học” tại phía Nam

Nối tiếp những thành công đạt được của Hội thảo “Tài liệu, sách toán cho các trường Đại học” tại phía Bắc, Viện nghiên cứu cao cấp về Toán tiếp tục tổ chức Hội thảo tại phía Nam.

>> Chi tiết