Tin tức

Hội thảo “Giảng dạy, sách và tài liệu học Toán cho các ngành đào tạo kinh tế, tài chính – ngân hàng” năm 2014

Nối tiếp những thành công đã đạt được của Hội thảo “Tài liệu, sách toán cho các trường Đại học” năm 2013, Hội thảo mang tên gọi “Giảng dạy, sách và tài liệu học Toán cho các ngành đào tạo kinh tế, tài chính – ngân hàng” năm 2014 đã được khai mạc sáng nay, ngày 6 tháng 12 năm 2014 tại trường Đại học Duy Tân của Thành phố Đà Nẵng.

>> Chi tiết

Khai mạc Hội thảo Xác suất thống kê trong Kinh tế lượng

Sáng ngày 26 tháng 11 năm 2014 tại Hội trường C2, phòng 714 đã khai mạc Hội thảo Xác suất thống kê trong Kinh tế lượng.

>> Chi tiết

Các chương trình học bổng/tài trợ của VEF cho năm 2015 và 2016

VEF là một cơ quan độc lập thuộc Chính phủ Hoa Kỳ với sứ mệnh xây dựng mối quan hệ song phương giữa Hoa Kỳ và Việt Nam thông qua các hoạt động trao đổi giáo dục.

>> Chi tiết

Thiết kế thí nghiệm (experimental design) tại VIASM

Anh/chị nào cần làm thí nghiệm (trong nông nghiệp, kỹ nghệ, vv...) và cần thảo luận về thiết kế thí nghiệm (experimental design) của mình thì mời anh/chị tới Viện vào thứ Tư hàng tuần. Xin vui lòng email hẹn trước với TS Nguyễn Kỳ Nam qua địa chỉ email: nkn@designcomputing.net

>> Chi tiết

Khai giảng Khóa tập huấn giáo viên THPT chuyên Toán khu vực phía Nam năm 2014

Với mục đích nhằm phục vụ tốt hơn cho việc nâng cao kiến thức cho học sinh giỏi và đào tạo học sinh cho kỳ thi quốc gia và quốc tế, sáng ngày 13 tháng 10 năm 2014, tại trường THPT Vũng Tàu đã tiến hành khai giảng khóa tập huấn giáo viên THPT chuyên toán khu vực phía Nam năm 2014. Đợt đầu tiên của khóa tập huấn đã được tổ chức tại Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán từ ngày 22 – 27/9/2014. Đây là một hoạt động thường niên trong khuôn khổ Chương trình trọng điểm Quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2010 – 2020.

>> Chi tiết

Khai giảng năm lớp bồi dưỡng học sinh năng khiếu đặc biệt tại Hạ Long

Sáng 10/10/2014 tại Hạ Long, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán phối hợp với UBND Tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai giảng năm lớp bồi dưỡng học sinh năng khiếu đặc biệt. Đây là hoạt động đầu trong đề án thành lập Vườn ươm Tài năng trẻ Hạ Long.

>> Chi tiết