Tin tức

Ngày hội Toán học mở Huế 2022

Ngày 17/4/2022, tại vùng đất cố đô xinh đẹp, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán đã phối hợp với Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế và Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế tổ chức Ngày hội Toán học mở (MOD) Huế 2022. Với chủ đề “Toán học kết nối - Mathematics Unites”, Ngày hội đã thu hút gần 2.000 lượt người tham dự.

>> Chi tiết

KHÓA BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN THPT MÔN TOÁN TẠI TỈNH NGHỆ AN

Thực hiện kế hoạch của Chương trình trọng điểm quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2021-2030, ngày 07 và 08 tháng 4 năm 2022, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (Viện NCCCT) đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (Sở GD&ĐT) tỉnh Nghệ An tổ chức khóa bồi dưỡng dành cho giáo viên Trung học phổ thông môn Toán với chủ đề: “Mạch kiến thức Thống kê-Xác suất theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp THPT”

>> Chi tiết

Hội thảo xây dựng và phát triển tạp chí Toán ứng dụng hướng tới đạt chuẩn ISI, SCOPUS

Chiều ngày 06 tháng 04 năm 2022, Hội thảo “Xây dựng và phát triển tạp chí Toán ứng dụng hướng tới đạt chuẩn ISI, SCOPUS” đã được Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán tổ chức với sự tham gia của hơn 20 nhà khoa học lớn, nghiên cứu sinh.

>> Chi tiết

NGÀY HỘI TOÁN HỌC MỞ QUY NHƠN 2022

Ngày 03/4/2022, tại Trường Đại học Quy Nhơn đã diễn ra Ngày hội Toán học mở Quy Nhơn năm 2022 (MOD Quy Nhơn) với chủ đề “Toán học kết nối-Mathematics Unites” do Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (Viện NCCCT) phối hợp với Trường Đại học Quy Nhơn, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định tổ chức. Ngày hội tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, phát trực tiếp trên fanpage của Viện NCCCT, Math Open Day và Trường Đại học Quy Nhơn.

>> Chi tiết

Cập nhật các quy định, thủ tục xuất nhập cảnh trong dịch Covid-19

Các quy định, thủ tục xuất nhập cảnh của Việt Nam thay đổi liên tục, tùy thuộc vào tình hình đại dịch Covid-19. Theo quy định mới nhất từ Cục Xuất nhập cảnh, khôi phục từ ngày 15/3/2022 các biện pháp, thủ tục về xuất nhập cảnh đối với người nước ngoài và người Việt Nam định cư ở nước ngoài như trước khi áp dụng các biện pháp hạn chế nhằm phòng, chống dịch COVID-19 trên cơ sở phù hợp với Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam và các văn bản hướng dẫn thi hành.

>> Chi tiết

CẬP NHẬT THÔNG TIN CƠ SỞ ĐÀO TẠO VÀ NGHIÊN CỨU TOÁN HỌC

Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán là đơn vị thường trực triển khai Chương trình trọng điểm quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2010-2020 và 2021-2030 (Chương trình Toán). Để có thể phối hợp tổ chức các hoạt động và thông tin về các hoạt động của Viện, cũng như Chương trình Toán được nhanh chóng và đầy đủ, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán trân trọng kính mời các đơn vị cung cấp một số thông tin về đơn vị của mình.

>> Chi tiết