Tin tức

Khai mạc Trường hè Toán học 2013

Sáng nay, tại Viện Toán học đã khai mạc Trường hè Toán học cho học sinh THPT. Đây là một trong các hoạt động của "Chương trình trọng điểm quốc gia Phát triển Toán học giai đoạn 2010 - 2020".

>> Chi tiết

Khai mạc Hội thảo Lý thuyết số PANT 2013

Sáng nay, Hội thảo Lý thuyết số PANT 2013 đã được khai mạc tại hội trường B4 của Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán. Hội thảo sẽ diễn ra cho đến hết ngày 26/07/2013.

>> Chi tiết

Hội thảo lý thuyết số PANT 2013

Hội thảo Lý thuyết số toàn Châu Á (PANT) sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày mai tại hội trường B4 của Viện NCCC về Toán. Hội thảo PANT được tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích việc nghiên cứu lý thuyết số ở khu vực Châu Á cũng như thúc đẩy hợp tác nghiên cứu lý thuyết số giữa các nhà nghiên cứu trẻ trong khu vực.

>> Chi tiết

Khai mạc Hội thảo hàng năm 2013 (VIASM Annual Meeting 2013)

Sáng nay, Hội thảo hàng năm 2013 Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán đã khai mạc tại hội trường C2 của Viện. Đây là một hoạt động thường kỳ của Viện NCCC về Toán, được tổ chức mỗi năm một lần theo mô hình seminar của Bourbaki.

>> Chi tiết

Hội thảo hàng năm 2013 (VIASM Annual Meeting 2013)

Hội thảo hàng năm của Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày mai.

>> Chi tiết

Chương trình “Individual Support”

Chương trình “Individual Support” nhằm hỗ trợ chi phí đi lại với mục đích nghiên cứu (tối thiểu là bốn tuần) cho các nhà toán học từ các nước đang phát triển và có nền kinh tế khó khăn.

>> Chi tiết