Tin tức

“Trường hè Toán học” khu vực miền Trung dành cho Giáo viên và Học sinh THPT

Thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2018, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán phối hợp với trường THPT chuyên Lương Văn Chánh – Phú Yên tổ chức “Trường hè Toán học” khu vực miền Trung dành cho Giáo viên và Học sinh THPT chuyên Toán diễn ra từ ngày 16-22/7/2018.

>> Chi tiết

Hội thảo “Thực trạng tuyển sinh và đào tạo các ngành Toán: Kiến nghị và Giải pháp”

Từ ngày 01-02/7/2018, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (Viện NCCCT) đã tổ chức Hội thảo “Thực trạng tuyển sinh và đào tạo các ngành Toán: Kiến nghị và Giải pháp” tại Tuần Châu, Hạ Long.

>> Chi tiết

Hội thảo ”Hệ động lực và phương trình đạo hàm riêng”

Hội thảo ”Hệ động lực và phương trình đạo hàm riêng” được diễn ra trong ngày 10/7/2018 tại Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán với sự tham gia của 30 người đến từ nhiều Trường đại học và Viện Nghiên cứu.

>> Chi tiết

THÔNG BÁO TỔ CHỨC CUỘC THI “TÔI LÀ AI” DÀNH CHO HỌC SINH, SINH VIÊN TRƯỜNG HÈ TOÁN HỌC NĂM 2018

THÔNG BÁO TỔ CHỨC CUỘC THI “TÔI LÀ AI” DÀNH CHO HỌC SINH, SINH VIÊN TRƯỜNG HÈ TOÁN HỌC NĂM 2018

>> Chi tiết

Trường hè Toán học cho sinh viên năm 2018

Thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 của “Chương trình trọng điểm Quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2010-2020”, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán phối hợp với Trường Đại học sư phạm – Đại học Đà Nẵng tổ chức Trường hè sinh viên năm 2018 từ ngày 9/7 đến ngày 22/7 năm 2018.

>> Chi tiết

Trường hè Giáo viên và học sinh THPT chuyên khu vực phía Bắc

Tiếp nối thành công của Trường hè Toán học các năm trước, năm nay trong khuôn khổ Chương trình trọng điểm quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2010 – 2020, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán tiếp tục tổ chức các Trường hè Toán học nhằm bồi dưỡng kiến thức và trao đổi nội dung, phương pháp giảng dạy cho giáo viên chuyên Toán; nâng cao kiến thức cho học sinh THPT giỏi Toán, bổ sung cho các em một số kiến thức chuẩn bị tham dự các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

>> Chi tiết