Tin tức

Khóa học Giới thiệu về Khoa học dữ liệu

Ngày 15/5, tại Hội trường T45 – Đại học Thủy lợi, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán phối hợp cùng ĐH Thủy lợi đã tổ chức Khóa học “Giới thiệu về Khoa học Dữ liệu”. Khóa học diễn ra tại TP. Hà Nội (15-17/5/2017) và TP. Hồ Chí Minh (19-21/5/2017).

>> Chi tiết

Thông báo nhận hồ sơ xét thưởng công trình Toán học năm 2017

Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán bắt đầu nhận hồ sơ xét thưởng công trình Toán học năm 2017 của Chương trình trọng điểm quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2010-2020.

>> Chi tiết

Trường xuân: Hệ động lực và phương trình tiến hóa

Trường xuân tập trung giới thiệu một số phương pháp của giải tích toán học trong nghiên cứu tính đặt chỉnh và dáng điệu tiệm cận nghiệm của các phương trình tiến hóa và các hệ động lực.

>> Chi tiết

Hội thảo “Các quá trình ngẫu nhiên và ứng dụng”

Ngày 09/03/2017 tại VIASM đã diễn ra hội thảo “Các quá trình ngẫu nhiên và ứng dụng”.

>> Chi tiết

Học bổng theo học Master CRYPTIS trong chương trình hợp tác giữa Đại học Limoges (Pháp) và VIASM.

Sau khi phối hợp tổ chức thành công một số hoạt đông khoa học như Trường Thu Mật mã và Hội nghị quốc tế ASIACRYPT 2016, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán và Trường Đại học Limoges tiếp tục hợp tác trong việc đào tạo ở trình độ Master (thạc sỹ). Hai bên thống nhất sẽ giành 2 suất học bổng Master 1 và 2 suất học bổng Master 2 cho các sinh viên Việt Nam, cho năm học 2017-2018 và 2018-2019 để theo học chương trình thạc sỹ Master CRYPTIS.

>> Chi tiết

SEAMS School - Mathematical Modelling in Biology

Trường SEAMS- Mô hình Toán học trong Sinh học diễn ra tại Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán từ ngày 08 đến 15 tháng 3 năm 2017. Mục đích của Trường là cung cấp các kiến thức cơ bản về mô hình hóa toán học trong sinh học và giới thiệu một số bài toán đang được tập trung nghiên cứu. Trường nhắm đến các học viên là sinh viên năm cuối, học viên cao học, nghiên cứu sinh và các nhà nghiên cứu có quan tâm, đặc biệt là các học viên từ các nước Đông Nam Á.

>> Chi tiết